Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Instagram thí điểm mới cập nhật chức năng quảng cáo.

Không phải người sử dụng thường nhật

Instagram thử nghiệm chức năng quảng cáo

Đây là cách mà mạng tầng lớp san sẻ ảnh này sử dụng để khiến người dùng không bị bỡ ngỡ và làm quen dần với lăng xê. Và những người không follow trương mục đó cũng có thể nhìn thấy các bức ảnh này.

Việc tung ra từ từ như vậy sẽ khiến trải nghiệm của người dùng được hoàn thiện hơn. Nhưng không duyệt y bất kì API nào của Facebook. Điều này đặt ra hy vọng rằng chất lượng của quảng cáo trên Instagram sẽ na ná như các print-ad trong tùng san Vogue - một tùng san thời trang hàng đầu.

Com. Theo Brandsvietnam. Quảng cáo trên Instagram sẽ là những bức ảnh tạo bởi account của thương hiệu.

Mà theo Instagram là sẽ giúp hãng này “cung cấp những lăng xê hấp dẫn hơn trong tương lai. ” Nếu quảng cáo trên Instagram được ứng dụng rộng rãi. Tuy nhiên Instagram đang làm việc cật sức để bảo đảm rằng lăng xê của họ sẽ có thể thích hợp với các nội dung khác (bao gồm ảnh và video) của người dùng.

Các quảng cáo cũng sẽ phải sang trọng quá trình kiểm duyệt trước khi được đưa lên Instagram. Chính bởi vậy chúng tôi đã bắt đầu chỉ với một số thương hiệu đã vốn có nhiều kinh nghiệm trên Instagram và có lượng fan xáp

Instagram thử nghiệm chức năng quảng cáo

Chúng sẽ có điểm dị biệt là dòng chữ “Sponsored” ở trên đầu mỗi tấm ảnh.

Tuy nhiên Instagram cũng có thể sẽ chỉ vận dụng chiến lược này một cách chậm rãi và chỉ cộng tác với những thương hiệu thực thụ cố và có khả năng tạo ra những bức ảnh đúng với phong cách màu sepia và out nét một cách nghệ thuật vốn có của Instagram. Và người dùng có thể giấu chúng đi bằng cách ấn vào một biểu trưng phía bên dưới.

Hàng ngũ sales của cả Instagram và Facebook cũng đang trực tiếp bán quảng cáo. Người phát ngôn của hãng cho biết: Chúng tôi muốn quảng cáo trên Instagram mang tính sáng tạo và cuộn. Vốn là nền móng tạo ra 41% doanh thu trong Quý thứ 2 của mạng tầng lớp lớn nhất hành tinh. Điều này sẽ giúp Facebook đẩy nhanh đà tăng trưởng doanh thu trên di động. Theo như nhận định của trang eMarketer.

Đúng như kỳ vọng ban đầu. Một website chuyên về marketing. Vững chắc sẽ có những chỉ trích giống như khi mọi người phàn nàn rằng Facebook đã bị hủy hoại khi họ bắt đầu đưa lăng xê vào news feed. Đồng thời. Instagram đang phát triển một mô hình lăng xê hướng đến các brand advertiser.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét