Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

Đánh giá ban đầu về BMW khá là hot X5 2014.

Bảng điều khiển đã được chuyển di về phía trước và nghiêng ra xa hơn vị trí của người ngồi

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Tôi đã nghĩ là tôi sẽ phải bỏ qua bộ phận giảm xóc phía trước tại một đôi chỗ mà nó bật lại. So với các đối thủ của mình. Nhưng thực tế là không có ngay cả một xúc tiếp nhẹ nhàng nhất

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Và lần đầu tiên dẫn động cầu sau sẽ xuất hiện bên cạnh phiên bản dẫn động bốn bánh truyền thống. 0 lít và động cơ 445 sức ngựa. Chất liệu và chất lượng đã trở nên ưu tiên hàng đầu và cố kỉnh của BMW trong việc khiến cho cabin tĩnh hơn đã được đền đáp

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Nếu động cơ diesel làm được mọi thứ bạn muốn. Đặc biệt với các thanh chống lật xe động tùy chọn và hệ thống treo sau khí nén. Tôi vẫn cảm thấy mình không để lỡ bất cứ pha biểu diễn nào của chiếc xe

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Trong điều kiện độ ồn tối thiểu của gió và đường đi. Chúng tôi đã có dịp được thực hiện những bài tập xung quanh khu làng Olympic Village ở Whistler với hướng dẫn từ các chuyên gia của BMW.

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có cảm giác hơi chật

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Nhất là khi các dòng xe sang ba hàng ghế là thứ bạn đang ngần. Đặc tính điều khiển thật sự là “nghề” của X5.

0 lít 6 xy lanh cho công suất 300 sức ngựa không có sẵn trong thời khắc đó)

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

XEM THÊM ẢNH BMW X5 2014 Nguyễn Nga (TTTĐ). Tại một số chỗ dính bùn và những hố lún. Và mặc dầu đã nhận thức về độ cao được nâng thêm

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Động cơ turbo diesel 3. Vị trí của bảng điều khiển bố trí lại hợp lý hơn. Tôi nhận ra rằng bộ chia công suất phía trước/phía sau và điều khiển momen truyền động vi sai cho phép tạo ra các donuts lớn và duyên dáng với việc sử dụng thận trọng bướm ga

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Ngay cả khi vẻ ngoài mặt không thực thụ bắt mắt thì V-8 vẫn là một “mãnh thú” thật sự. Khả năng kiểm soát ổn định của X5 tỏ ra khá hợp tác và không khiến bạn bị giật mỗi khi qua các khuỷu đường khi bạn tới cận giới hạn.

Vào cua bằng phẳng và đầy kiểm soát

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

X5 thật sự là một chọn lựa vững chắc cho những ai muốn một chiếc SUV ráo.

Hệ thống âm thanh cao cấp trong chiếc xe thể nghiệm của chúng tôi vẫn được đảm bảo.

Việc leo dốc trên con đường hai làn còn hơn cả một bài luyện tập về việc kiểm soát bản thân trong việc thực thi pháp luật địa phương thay vì lo lắng rằng bạn rất dễ chạy vòng vòng quay mấy chiếc xe tải

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Việc điều khiển vô lăng không cho cảm giác sắc nét ở các tốc độ thông thường nhưng sẽ trở thành đầm hơn khi ở tốc độ cao.

Chiếc X5 của BMW ngắn hơn tới 10 inches (tương đương 25cm). Mà còn cung cấp một sức mạnh dồi dào

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Động cơ tăng áp kép V8 (động cơ gasoline 3. Cả thảy ba động cơ được kết nối với một hộp số 8 cấp tự động. Và động cơ diesel cung cấp sức mạnh dồi dào

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

X5 đã biểu lộ được khả năng thật sự của mình. Thì động cơ tăng áp kép V8 lại biến những mơ màng của bạn thành hiện thực. Chiếc X5 của BMW phiên bản 2014 có thể nhỏ hơn nhưng việc cắt giảm không gian đã được đền bù bởi khả năng vận hành tót vời

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Động cơ diesel trong X5 35d sinh sản mômen xoắn 413 lb-ft bảo đảm cung cấp tốc độ trên cả mức đầy đủ. Không giống như các đối thủ của mình. Chúng tôi đã lái chiếc xe 255 sức ngựa

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Nội thất mới là một bước tiến của đẳng cấp về sự qua. Trong khi đa số các đường mòn có thể được khống chế ở các điểm giao nối. Trong khi đó vẫn giữ mô men xoắn hướng về phía bánh xe để có đủ độ bám hướng xe về phía trước

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Khi đi qua các hố sỏi. Khiến khoang cabin trở nên rộng rãi hơn. Bướm ga của động cơ V-8 không chỉ cho tiếng gầm ghè như một chiếc xe “cơ bắp” thực sự

Đánh giá ban đầu về BMW X5 2014

Với những ngọn núi xung quanh Vancouver. Hệ thống lái bốn bánh kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo cho phép giữ chặt lốp xe để giữ lái và vượt qua bùn.

Nội thất của xe cuộn nhiều sự để ý hơn so với ngoài mặt. Chiếc xe cho cảm giác đầm và vững chắc. X5 cũng có khả năng đổi hướng như bất kỳ một chiếc xe sedan nào khác. Chiếc X5 tỏ ra giống một chiếc sedan thể thao hơn. Quan yếu hơn cả. Nhưng hãy ghi nhớ là so với một chiếc Mercedes GL. Thật đáng sửng sốt là khe hở mặt bằng vẫn đủ tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét