Giòn mỗi cứ văng ga luôn tạo cảm giác phấn kích cho người lái
Thiết kế lạ mà quen CDR125 là mẫu xe được lắp ráp tại Việt Nam đến từ công ty REBELUSA. Đừng so sánh CDR125 bằng giá gần 30 triệu của nó.CDR125 tiêu thụ 2. Vận hành uyển chuyển trong phố đông CDR125 có chiều cao yên chỉ ở mức 660mm.
Phần số nhỏ ở dưới mới là các tham số tốc độ
La zăng thể thao và ống xả to. Mẫu xe lạ bởi mẫu mã nhỏ nhắn của nó. Nam tính. Góc lái rộng. Có người đánh giá xe “có phần đầu như Simpson”Phần máy sau thời gian hoạt động đã có dấu hiệu chảy nhớt từ động cơ. CDR125 sinh ra để phục vụ cho những người thích chơi xe. Hiển thị vòng tua máy cũng không hữu dụng khi kim điện tử chỉ thông số đều chậm hơn ga ít ra 1 giây. Ngày nay vẫn đang xuất hiện những tiếng kêu ở phần nhông xích.
Động cơ 125 phân khối có công suất 8
950 mm và 1. CDR125 như “cơn gió lạ” giữa trùng trùng những chiếc xe đang lưu thông trên đường phố. 020mm. Nên di chuyển trong phố. Khoảng trống lớn nhất dành cho vòng tua
Thuộc dòng côn tay mini. Bánh xe béo giúp xe bám đường hơn. CDR125 vẫn diễn đạt sức mạnh khi qua những đoạn cầu vượt và hầm để xe độ dốc lớn 1 cách nhẹ nhõm. Khá nhỏ so với các mẫu motor bình thường.
Người lái có thể tự tín ôm cua với tốc độ hơn 30km/h mà không phải lo âu gì
Trong thành phố. Đồng hồ hiển thị điện tử Điểm nhấn của chiếc xe có nhẽ chính là cặp lốp béo. Trong 3 tháng chuyển di trên đường. Ống xả đẹp và phát ra những âm thanh suýt Ống xả của CDR125 đã được khen về độ “hầm hố” từ thiết kế.
Những điểm trừ đáng tiếc Những cảm giác phấn khích khi điều khiển một chiếc xe cá tính nhanh chóng mất đi chỉ sau 1
Cá tính thôi chưa đủ trước nhất. 000 vòng/phút thừa sức kéo cho một chiếc xe mini.
Người lái sẽ có cảm giác lọt thỏm giữa những “anh chàng khổng lồ”. Bộ nhông xích của CDR125 không bền. Nhưng điều đó thì CDR125 thực sự chưa có đủ
Mới sau 1. Tay lái thoải mái. Kể cả khi chở 2 người với trọng lượng hơn 120kg.Chúng tôi cũng đã có những trải nghiệm xe chơi thú vị như thế khi chiếc xe đi qua mang lại sự chú ý của nhiều người. 500 km
Bên cạnh đó là sự phối hợp từ những thiết kế thân quen tạo thành một chiếc xe đậm cá tính. Tuy thế.Người thì “nhỏ hao hao (Honda) Chaly”. Xăng và số. Xe đã phải tăng xích 2 lần
Bởi trên thị trường hiếm có chiếc xe nào cùng loại để so sánh giá. Một số hình ảnh chi tiết CDR125: Đèn xe với thiết kế tròn cổ điển Bộ máy đứng lộ hoàn toàn ra ngoài. Nay còn được cộng thêm điểm âm thanh trong vận hành. Yên xe mềm mại bo tròn với phần yên sau cao hơn ghế lái một chút. Xác nhỏ cũng là điểm cộng cho CDR125 khi chuyển di trên phố đông
Chiếc xe nhận được nhiều sự để ý cũng như trao đổi của người quan hoài. Một mức nhiên liệu ưng ý được. Tuy vậy một chiếc xe chơi cần có những giá trị riêng để người chơi có thêm niềm ham khi chơi xe theo thời kì.
Khu vực để chân kiên cố bị ướt do nước bắn từ phía trước. 2 tuần chuyển di
Tiếng pô xe to. 5 sức ngựa tại 8. 7 lít xăng/100 km. Đã là chơi thì chỉ cần thích chứ không cần phải là một chiếc xe phục vụ nhu cầu hằng ngày.
Côn xe rất cứng cộng thêm hành trình côn dài khiến chiếc xe hay bị chết máy. Có người lại thấy CDR “có nét của 1 chiếc Café Racer”… Cũng đúng bởi CDR125 có chiều dài và cao lần lượt là 1.
Xe sử dụng đèn tròn cổ điển. Khi đi trên mặt đường hơi ướt. Thích sự độc đáo. Đồng hồ công tơ mét hoàn toàn điện tử nhưng bố cục hơi bất hợp lý. CDR125 vẫn chứng tỏ mình “bé nhưng có võ”.
Sau một thời kì làm quen xe. Màu xanh lá cây của màn hình đồng hồ điện tử cũng không hợp lý cho lắm. Người lái mỏi tay và cũng dễ đứt côn.
Cụm đèn tín hiệu cùng theo phong cách của đèn pha.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét