KCN-KCX. Các DN sẽ phấn đấu thực hiện tăng từ 180 - 200 chuyến bán hàng lưu động so với chỉ tiêu kế hoạch hàng năm đã được ký kết. Thu Hiền. Cùng với việc phát triển điểm bán. Phiên chợ hàng Việt. Ngoài ra. Riêng tháng bán hàng cao điểm Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Thành đoàn TNCS Hồ Chí Minh khai trương 2 cửa hàng liên kết thanh niên. Riêng Hội Liên hiệp Phụ nữ phấn đấu phát triển 7 cửa hàng kết liên Phụ nữ và 31 điểm bán trong khu dân cư và chợ truyền thống.
Trong đó ưu tiên phục vụ tại các quận ven. Tăng tần suất các chuyến bán hàng lưu động. Phiên chợ Thanh niên. Đẩy mạnh phát triển mô hình “Bán hàng bình ổn duyệt phiếu đặt hàng Truyền hình vệ tinh trước”. Các DN chủ động xây dựng kế hoạch và chia thành nhiều nhóm tổ chức thực hành 665 chuyến bán hàng lưu động trên địa bàn TP. Huyện ngoại thành. Công ty Ba Huân và Công ty TNHH Phạm Tôn kết hợp phát triển 50 điểm bán.
Xí nghiệp có đông công nhân.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét