Một cuộc thống kê cho kết quả: nếu có suy thoái kinh tế xảy ra thì người Mỹ cũng sẽ không cắt giảm phí cho việc coi ngó thú cưng, dù cho họ có phải cắt giảm những khoản uổng khác
Nhưng khi được hỏi: Nếu người đang đứng là một người họ hàng xa hoặc là người không quen biết nhưng sống chung khu với họ, số lượng người lựa chọn cứu con chó lại bắt đầu tăng.Và họ sẽ càng ngày càng chi tiêu nhiều hơn cho của họ thay vì tiêu tiền vào rượu bia hoặc quần áo. Nhật Quang. Đặc biệt trong số 40% ấy, có đến 46% là đàn bà. Cuộc khảo sát do Đại học George Regents thực hành đã cuốn khoảng 500 người tham dự giải đáp câu hỏi trên.
Cuối cùng, các nhà khảo sát đưa ra cho họ một tuyển lựa khác: "Con chó của họ và một người du khách nước ngoài, họ sẽ cứu ai?” Thật bất ngờ là hơn 40% những người tham gia trả lời rằng họ chọn cứu thú cưng của họ. Hồ hết trong số họ đều trả lời: Nếu người đang đứng đó là người thân của họ (ông bà, cha mẹ, bạn bè thân …) họ sẽ tức thời cứu người đó thay vì cứu con chó.
Theo ước lượng của Hiệp hội sinh sản những vật dụng cho thú nuôi, chỉ trong năm 2013 dân Mỹ sẽ chi khoảng 56 tỉ đô la Mỹ cho thú cưng của họ, nhưng chỉ có 14 tỉ đô la Mỹ là con số thực thụ chi trả cho ngành thú y. Cuộc khảo sát được thực hiện bởi Richard Topolski, một trong những người Mỹ tham dự việc đương đầu bảo vệ thú nuôi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét